Sumar sumar sumar sumar!!!!!

žaš var yndiselgt aš vakna ķ morgun meš sólina į andlitinu. Mašur er einhvernveginn ķ svo miklu betra skapi žegar mašur vaknar eftir 8 tķma svefn meš sól og blķšu śti og nęgan tķma til aš taka sig til ķ vinnuna. Žaš er komiš svo mikiš sumar ķ mann og ég er farin aš hlakka svo til aš fara śt ķ Jślķ! Venjulega er ég spennt yfir Festinord, sem er svona vikulöng dagskrį fyrir ógifta 18-30 įra mešlimi Kirkju Jesś Krists hinna Sķšari daga heilögu og vini žeirra. Ég held aš žaš séu mun fęrri aš fara en venjulega frį Ķslandi vegna žess aš fólk vill passa uppį vinnuna sķna og žetta er dżrara en žaš hefur veriš įšur. En ég er bśin aš skrį mig... ętli ég fari ekki bara, žaš er venjulega rosalega gaman. En žaš sem ég er mest spennt yfir er aš fara ķ Musterš.

Ég flutti ręšu į sunnudaginn sķšasta um musteriš og mikilvęgi musterisverka og varš svo spennt aš fara, bara viš žaš aš vera aš lesa svona mikiš um žaš og tala sķšan um žaš. Sķšan žį hef ég veriš aš tala um musterisferšina viš alla sem gętu mögulega fariš, og žaš lķtur śt fyrir aš žaš fari bara nokkuš stór hópur ķ musteriš ķ Jślķ. Skemmir ekki aš Binni bróšir er aš gifta sig žarna śti į sama tķma.

jamm, lķfiš er gott :D


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband